Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác (MOU) với Trường ĐH Tiền Giang

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác (MOU) giữa CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VietLabs (VietLabs) và Trường Đại Học Tiền Giang  – Khoa Nông nghiệp và Công nghệ Thực phẩm (TGU)

\"lễ

Nhằm đẩy mạnh hợp tác đào tạo, tăng cường kết nối, chuyển giao công nghệ cũng như nâng cao chất lượng đào tạo đồng hành với các trường Đại Học, Cao Đẳng,.. Sáng ngày 16/09/2019, tại Cơ sở Thân Cửu Nghĩa: Nhánh cao tốc số 1, ấp Thân Bình, Thân Cửu Nghĩa, Châu Thành, Tiền Giang, Trường Đại học Tiền Giang đã diễn ra Lễ ký kết bản ghi nhớ hợp tác giữa Khoa Nông nghiệp và Công nghệ Thực phẩm (trực thuộc Trường Đại Học Tiền Giang) với Công Ty Cổ Phần Công Nghệ VietLabs.

Đến tham dự lễ ký kết, về phía VietLabs có Ông Vương Vĩnh Phúc – Giám Đốc; Ông Đoàn Thanh Linh – Trợ lý Giám Đốc; Bà Nguyễn Thị Huyền Trang – Chuyên viên bộ phận Đào tạo. Về phía Trường Đại Học Tiền Giang có Ông Nguyễn Hoàng Vũ – Phó Hiệu Trưởng, Bà Lê Thị Kim Loan  – Phó Trưởng Khoa Nông Nghiệp và Công Nghệ Thực Phẩm, Ông Lê Tiến Dũng – Phó Giám Đốc Trung tâm tư vấn tuyển sinh và quan hệ doanh nghiệp cùng sự tham dự của Qúy Thầy/ Cô và đông đảo các bạn sinh viên chuyên ngành của Khoa Nông Nghiệp và Công Nghệ Thực Phẩm.

Tại buổi làm việc, phía VietLabs đã giới thiệu tổng quan công ty, các lĩnh vực hoạt động và những định hướng chiến lược phát triển công ty trong thị trường phân tích, kiểm nghiệm và đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao.

Phía Trường Đại học Tiền Giang cũng giới thiệu ngắn gọn về Khoa Nông Nghiệp và Công nghệ Thực phẩm và các chuyên ngành tìm năng của khoa. Ông Lê Tiến Dũng – Phó Giám Đốc Trung tâm tư vấn tuyển sinh và quan hệ doanh nghiệp cũng tóm tắt nội dung biên bản ghi nhớ hợp tác và những hướng phát triển trong tương lai của lĩnh vực đào tạo tiềm năng của phía VietLabs đem lại.

Tại lễ ký kết, ThS.Vương Vĩnh Phúc cũng có buổi đào tạo Nhận thức về tiêu chuẩn ISO/IEC 17025:2017 dành cho sinh viên của Khoa. Trong quá trình làm việc và ký kết, các bạn sinh viên đã được giao lưu và đặt rất nhiều câu hỏi cho phía công ty cổ phần công nghệ VietLabs cũng như giảng viên ThS. Vương Vĩnh Phúc. Điều đó thể hiện sự yêu thích và quan tâm của các bạn về định hướng nghề nghiệp và tìm kiếm những cơ hội học tập, xây dựng kỹ năng cho bản thân trước khi tham gia vào thị trường lao động.

Việc ký kết bảng ghi nhớ hợp tác với Công ty VietLabs một lần nữa thể hiện định hướng chiến lược đào tạo gắn với thị trường lao động của Trường Đại học Tiền Giang. Hoạt động này cũng là một bước quan trọng trong kế hoạch phát triển và kết nối của Công ty cổ phần công nghệ VietLabs.